Wednesday, October 2, 2019

ഉയിർ


നിന്റെ കണ്ണുകളിലെ പ്രണയം ഇന്നും എന്റെ ഹൃദയം നിശ്ചലമാക്കുന്ന ചില നിമിഷങ്ങളുണ്ട്..
കാണാമറയത്താണ് നീയെങ്കിലും, എന്റെയരികിൽ ഉള്ളതുപോലെ... എന്നെ തലോടിപ്പോകുന്ന കാറ്റിനൊപ്പം നിന്റെ കൈകളും എന്റെ ശരീരത്തിൽ സ്പർശിക്കുന്നത് പോലെ... ഓരോ തിരിഞ്ഞുനോട്ടങ്ങളിലും നീ പുറകിൽ ഉണ്ടാകുമോ എന്ന പ്രതീക്ഷകളാണ്... ഉമ്മറനടയിൽ നാം ഒന്നിച്ചു കെട്ടിയ ഒറ്റമണി ശബ്‌ദിക്കുമ്പോൾ, നീ തിരികെ വന്നുകാണും എന്നാ ചിന്തയിലാണ് ഞാൻ അവിടേക്ക് ഓടിയെത്തുന്നത്... നിന്റെ രൂപസാദൃശ്യമുള്ള ഓരോ പെകുട്ടിയും അരികിലൂടെ പോകുമ്പോൾ അത് നീയായിരുന്നുവെങ്കിൽ എന്ന് കൊതിക്കാറുണ്ട്.. പക്ഷെ നിനക്ക് പകരക്കാരിയെ കണ്ടെത്താൻ എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് നാളിതുവരെ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല.. നീ കൂടെയുണ്ടായിരുന്നപ്പോൾ ശരവേഗത്തിൽ കഴിഞ്ഞ് പോയ സമയത്തിന് ഇന്ന് നീയില്ലാത്ത വേളകളിൽ ഒച്ചിന്റെ വേഗതയാണ്... നീയെനിക്ക് നൽകിയ സ്നേഹത്തിന് പകരംവയ്ക്കാൻ ഒന്നുമില്ലെന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ അധികനാൾ വേണ്ടിവന്നില്ല... നരകതുല്യമാണ് നീ ഇല്ലാത്ത ജീവിതം....
✒️ശിവകൃഷ്ണ

No comments:

Post a Comment